Mùi thơm của Catalogue

Mỗi chúng ta ai cũng có 5 giác quan, liệu có bao giờ bạn thắc mắc chúng hoạt động như thế nào để mang tới cảm nhận về thương hiệu? Thực tế khách hàng lưu nhớ thương hiệu từ những cảm nhận rất nhỏ. Một cái chạm vào bao bì, một mùi hương gợi ký ức hay 1 giai điệu tuổi thơ,… tất cả những điều ấy đều là những điểm chạm của doanh nghiệp đến với khách hàng. Không chỉ đơn giản đọc và nhìn, hãy cùng Digitree đa dạng thiết kế trải nghiệm ấn phẩm truyền thông, tạo nên những điểm chạm ấn tượng đột phá cho khách hàng của bạn


🔅 Thu hút và tạo sự tin tưởng đối với khách hàng

Bộ ấn phẩm truyền thông cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng

🔅 Hỗ trợ bán hàng

Giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh tạo ấn tượng chuyên nghiệp, ngay từ lần đầu gặp gỡ đầu tiên với khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng

🔅 Tăng cường hình ảnh thương hiệu

Được thiết kế đồng bộ với nhận diện thương hiệu chung, góp phần tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường

🔅 Tăng giá trị doanh nghiệp

Thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp trong mắt khách hàng, thông qua các ân phẩm truyền thông sáng tạo, chỉnh chu

Ấn phẩm truyền thông tiêu chuẩn


🔅 Ấn phẩm truyền thông tĩnh (Static media)ít hoặc không thay đổi trong quá trình sử dụng thương hiệu. Bộ ấn phẩm truyền thông tĩnh bao gồm hệ thống giao dịch văn phòng, văn phòng phẩm và biển bảngHệ thống giao dịch văn phòng⚆ Name card⚆ Letter head⚆ Hệ thống phong bì (phong bì to, trung, nhỏ)Hệ thống văn phòng phẩm⚆ Bút⚆ Kẹp file⚆ Thư cảm ơn⚆ Bảng chức danh⚆ Đồng phục văn phòngThiết kế hệ thống biển bảng⚆ Biển công ty⚆ Biển chi nhánh công ty⚆ Hệ thống biển chỉ dẫn

🔅Truyền thông động (Dynamic media)là những sản phẩm truyền thông có thể thay đổi phụ thuộc vào chiến dịch quảng cáo, nhân dịp đặc biệt hoặc các mẫu sản phẩm khác nhau,... Bao gồm brochure, tài liệu quảng cáo, bán hàng, website,...⚆ Brochure giới thiệu sản phẩm (Dạng in, dạng thuyết trình)⚆ Brochure giới thiệu công ty (Dạng in, dạng thuyết trình)⚆ Tài liệu quảng cáo (tờ rơi, tờ gấp)⚆ Standee⚆ Áp phích (poster)⚆ Pano quảng cáo⚆ Billboard⚆ Bacldrop⚆ Banner (Ngang dọc)⚆ Quảng cáo báo, tạp chí⚆ Quảng cáo truyềm hình⚆ Website⚆ Landing page⚆ Bộ canvas FB, GG

Quy trình thực hiện


🔅 Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn dịch vụ

Quý khách gửi thông tin về đặc tính thương hiệu mong muốn cũng như đặc điểm của dự án theo mẫu đề nghị cung cấp từ Digitree. Các chuyên viên của Digitree sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp với yêu cầu của quý khách

🔅 Bước 2: Xây dựng Concept

Đội ngũ sáng tạo từ Digitree sẽ tiến hành "brainstorm ideas" xây dựng ý tưởng, xác định cấu trúc thương hiệu và tính ứng dụng của thương hiệu cho các sản phẩm truyền thông để bạn dễ dàng quyết định nhất

🔅 Bước 3: Hoàn thiện mẫu thiết kế

Sau khi chốt hạ được ý tưởng thiết kế, Digitree tiến hành hoàn thiện mẫu thiết kế tới phiên bản cuối cùng

🔅 Bước 4: Hướng dẫn sử dụng

Mẫu thiết kế cuối cùng được trình bày dưới dạng file hướng dẫn để có thể ứng dụng hiệu quả, lâu dài trong hoạt động bán hàng

Sản phẩm mà bạn nhận được


🔅 Mẫu thiết kế ấn phẩm hoàn thiện

Bộ ấn phẩm tiêu chuẩn hoặc tùy chọn được thiết kế dành riêng cho thương hiệu của bạn, đảm bảo sự nổi bật hơn so với đối thủ trên thị trường

🔅 Hồ sơ thiết kế gốc

Các file ảnh, file vector chất lượng cao nhất dùng cho in ấn sẽ được Digitree giao lại cho bạn

🔅 Cẩm nang hướng dẫn sử dụng

Bạn sẽ được cung cấp cẩm nang hướng dẫn sử dụng một cách hiệu quả các sản phẩm truyền thông

🔅 Chứng nhận toàn quyền sở hữu các mẫu thiết kế

Được cấp chứng nhận toàn quyền sở hữu và khai thác hiệu quả các ấn phẩm truyền thông